Kết quả tìm kiếm cho "một số trường top"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 2523
Gần 10 năm, trở lại các khu nhà đại đoàn kết đầu tiên của tỉnh An Giang (trước sáp nhập), tôi vẫn bắt gặp “nụ cười an cư”. Đó là nụ cười của sự bình yên, hy vọng và lòng biết ơn sâu sắc trước nghĩa tình rộng mở của cộng đồng...
Dựa trên dữ liệu tìm kiếm từ tháng 9-11 cho thời gian lưu trú từ tháng 12/2025 đến tháng 1/2026, đại diện Agoda cho biết nhu cầu du lịch quốc tế đến Việt Nam đã tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.
Dừng bước ở nội dung đồng đội nữ, cầu lông Việt Nam sẽ dồn toàn lực cho nội dung cá nhân. Trong đó, Nguyễn Thùy Linh là gương mặt được kỳ vọng lớn nhất cho mục tiêu cạnh tranh huy chương.
Liên tiếp những quyết sách mở thị thực (visa) được ban hành cho thấy quyết tâm mạnh mẽ của Việt Nam trên hành trình đột phá du lịch.
Tuyển sinh vào lớp 10 nếu nhìn toàn diện trong nhiều năm qua là một bức tranh đối lập. Một bên có tính cạnh tranh khá khốc liệt đối với học sinh lớp 9 ở nhiều địa phương. Bên còn lại là nhiều nơi điểm chuẩn thấp, thậm chí trung bình mỗi môn chưa đến 1 điểm vẫn trúng tuyển vào lớp 10 trường công.
Tại Hội thảo khoa học - Diễn đàn quốc tế 'Chuỗi giá trị ngành công nghiệp cà phê toàn cầu - Phát triển toàn cầu, địa phương và bền vững' vừa diễn ra tại Bảo tàng Thế giới Cà phê (Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), cà phê Việt Nam được nhìn nhận như một di sản văn hóa phi vật thể sống động, mang giá trị toàn cầu, góp phần vào phát triển bền vững.
Trong tìm kiếm điểm đến của nhiều người Việt, Phú Quốc dẫn đầu danh sách được lựa chọn nhiều nhất, theo sau là Đà Lạt, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu...
Tô bún nước suông đậm vị, ngọt thanh, bắt mắt kèm theo tôm tươi luộc, chả chiên, heo quay, điểm xuyến thêm màu xanh của hành lá. Tất cả hòa quyện thành món ẩm thực độc đáo, khiến thực khách nhớ mãi.
Nhiều trường đại học dự kiến bỏ một số tổ hợp truyền thống như C00, A00, A01 khi chỉ còn vài tháng là tới kỳ thi tuyển sinh 2026 khiến học sinh gấp rút đổi “chiến thuật".
Trong lịch sử phát triển của marketing và quảng cáo, có những câu nói không chỉ đơn thuần là lời giới thiệu sản phẩm mà đã trở thành một phần của văn hóa đại chúng. Một câu khẩu hiệu xuất sắc có sức mạnh thay đổi vận mệnh của cả một doanh nghiệp, biến một thương hiệu vô danh trở thành biểu tượng toàn cầu.
Trong bối cảnh việc hiện đại hóa nền giáo dục đang trở thành yêu cầu cấp thiết đối với sự phát triển nguồn nhân lực quốc gia, các cử tri tại Đà Nẵng bày tỏ sự quan tâm sâu sắc về việc Quốc hội thảo luận Chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia hiện đại hóa, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo giai đoạn 2026 - 2035. Nhiều cử tri đánh giá cao định hướng chủ trương, đề xuất các nội dung cụ thể nhằm bảo đảm việc đầu tư thực sự đi vào chiều sâu, phù hợp với nhu cầu phát triển của ngành giáo dục địa phương và cả nước.
Lần đầu tiên, Việt Nam có thể vượt cột mốc 900 tỉ USD kim ngạch xuất nhập khẩu trong năm 2025 và 1.000 tỉ USD vào năm 2026.